SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

10 bản hit đáng nghe trong mùa hè 2018

09:30, 29/04/2018
(SHTT) – Nhiều ca khúc mới dự kiến ra mắt trong mùa hè 2018 sẽ khiến thị trường âm nhạc trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cùng điểm top 10 ca khúc đáng nghe nhất trong mùa hè năm nay.

 Don’t Let Me Down của Sabrina Claudio và Khalid

Sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay, About Time, Sabrina Claudio và Khalid tiếp tục ra mắt công chúng với 2 ca khúc mới là Don’t Let Me Down và All To You. Theo đánh giá của nhiều fan yêu nhạc, giọng ca Sabrina Claudio và Khalid đã trở nên trưởng thành hơn nhiều so với bản nhạc đầu tiên.

don'tletmedown

 

"The Wave" của Lion Babe và Leikeli47

Cặp đôi R & B Lion và Leikeli47 phối hợp rất ăn ý trong bản nhạc lần này. Lion Babe luôn giữ được phong cách sôi động và cuồng nhiệt, trong khi đó Leikeli47 rất bí ẩn, nhưng cũng đồng thời rất cuốn hút. Cặp đôi cho biết họ cũng sẽ phát hành đĩa nhạc trong mùa hè năm nay luôn.

the wave

 

"Logout" của Saba và Rapper Chance

Năm 2016, Saba và Rapper Chance lần đầu hợp tác với nhau trong MV âm nhạc của bản rap “Angles”. Có thể nói đây là cuộc tái ngộ giữa hai nghệ sỹ sau một thời gian dài không hợp tác.

Saba-Chance-the-Rapper

 

“Pynk” của Janelle Monáe và Grimes

Dirty Computer là sản phẩm âm nhạc đầu tay của Janelle. Vốn nổi tiếng với những MV gợi cảm, bốc lửa, MV của ca khúc Pynk cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Tông màu chủ đạo của MV là màu hồng, kết hợp với trang phục và vũ đạo trong MV rất lạ mắt và độc đáo.

Pynk

 

“I Do” của Cardi B và SZA

Đây là lần đầu Cardi B và SZA cùng hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc. Trước đó, Cardi B đã từng hợp tác với nhiều Rapper khác như Chance hay J Balvin. Hy vọng hợp tác lần này sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên.

cardi-b-uzi-vert-sza

 

“Just a Stranger” của Kali Uchis và Steve Lacy

Nhạc sỹ đa tài Steve Lacy đã quyết định để Kali Uchis hát nhiều ca khúc tâm đắc của anh vì anh rất tin tưởng vào khả năng của Kali Uchis. “Just a Stranger” có lẽ là mốc son đánh dấu bước ngoặt lấn sân sang R & B trong sự nghiệp ca hát của Kali Uchis.

kali

 

“Nice for What” của Drake

Với nền tảng tốt sau khi tham gia chương trình X – Factor, sự nghiệp của Drake đang lên như diều gặp gió. Ca khúc “Nice for What” như một lời khen ngợi dành cho những người phụ nữ biết yêu quý và trân trọng bản thân mình.

nice for what

 

“Chun-Li” của Nicki Minaj

Nicki Minaj có lẽ là một trong những nữ ca sỹ hiếm hoi gặt hái được nhiều thành công với thể loại nhạc Rap, vốn thuộc về phái mạnh. Những thành công này khẳng định sự trưởng thành của cô trong sự nghiệp âm nhạc kể từ năm 2017.

chun li

 

“Nothing Soares 2 U” của Prince

Ca khúc này được sáng tác để kỷ niệm 2 năm ngày mất của cố nhạc sỹ - ca sỹ đình đám Prince. Ông rất tài năng, và luôn đi đầu trong nhiều trào lưu âm nhạc.

PRINCE

 

“On the Low” của Tove Stryke

Một ca khúc tiếng Thụy Điển với giọng hát ngọt ngào và quyến rũ của Tove Stryke chắc chắn sẽ chinh phục được nhiều fan yêu nhạc trong thời gian tới. Trong album sắp phát hành, có một số ca khúc mới như “Say My Name”, “Changed My Mind” và “Mistakes”.

on own

 

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.