SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

1 tên Long mà 2 số phận: Người thì gái theo gạt không hết, kẻ thì 'hóa pet' nhưng không ai nhận

21:32, 25/08/2021
(SHTT) - Rồng thì cũng có "rồng this rồng that" huống gì là Long.

Là 2 phim đang "làm mưa làm gió" trên khung giờ vàng của VTV, "Hương vị tình thân" và "11 tháng 5 ngày" chiếm được tình cảm nồng nhiệt từ khán giả truyền hình. Với cốt truyện hấp dẫn, thú vị cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng đã khiến cho không ai có thể rời mắt khỏi màn hình nhỏ vào khung giờ quen thuộc. Bên cạnh những tình tiết đang làm dư luận "đứng ngồi không yên" thì 2 phim có 1 điểm chung đặc biệt mà rất nhiều người bỏ quên. Đó là cùng xuất hiện nhân vật tên Long. Dù là đều là "Rồng" nhưng một bên thì được gọi là "shark" oai nghiêm, bên kia thì lại bị gán ngay cho biệt danh "đần" bên cạnh.

Một bên soái ca ngời ngời, chị em cứ gọi là mê mẩn
Một bên thì "hóa pet" nhưng không ai nhận nuôi

Nếu Long (Mạnh Trường) của "Hương vị tình thân" sinh ra trong một gia đình giàu có, bố làm chủ tịch và tương lai được "trải thảm vàng" trước mặt thì Long (Trung Ruồi) lại chật vật sáng đi làm thêm ở quán cafe, chiều về chạy xe taxi để trang trải.

Một bên thì điển trai ngời ngời, không cần tán gái cũng tự "đổ", một bên thì loay hoay mãi mà không biết cách nào để "cưa" được em Thục Anh (Lương Thanh) mà mình thầm thương trộm nhớ. Phía thì hào hoa, gái theo gạt không hết. Bên thì "trộm vía", "hóa thú cưng" mà chẳng ai dám nhận nuôi.

"Shark" Long thì được nhận xét làm gì cũng tính toán kỹ lưỡng, cẩn trọng từng đường đi nước bước. Trong khi đó, Long "xóm trọ cô Vân" thì lại vô tư, tốt tính, luôn nghĩ đến người khác trước khi nghĩ đến mình. Chẳng thế mà chấp nhận "đốt" 5 triệu để chinh phục trái tim người đẹp, cho bạn mượn xe để chạy kiếm thêm đến mức bị đuổi việc, "quân sư quạt mo...rách" cho bạn thân trong chuyện tình cảm trong khi mình thì cũng "ối giời ơi" vì điều đó,...

Long "thiếu gia" thì làm gì cũng tính toán
Long "đần" thì lại vô tư hết cỡ

Tuy nhiên, cả 2 lại có 1 điểm chung "đúng người, đúng thời điểm" đó chính là...dại gái. Nếu phía Long "đần" chỉ là 5 triệu cho "event sinh nhật" theo phương án 3 thì "Shark" Long lại ngốn hết cả tỷ bạc mỗi lần chia tay, xong rồi để "chia tay trong êm đẹp nhé" là sẽ phải dùng tiền hoặc quyền lực để đổi lấy hòa bình. 

Không những vậy, có vẻ những người tên Long đều là gã trai chung tình. Một bên là "Shark" Long dẫu bao nhiêu bóng hồng vây quanh thì vẫn chỉ hướng về Phương Nam cá tính (Phương Oanh). Còn một kẻ thì dẫu xóm trọ có bao người thì nhất nhất phải là Thục Anh mới chịu. Và có 1 điểm đặc biệt, không biết biên kịch có phải bạn thân với nhau không mà phía Long "đào hoa" thì phải xa Nam 3 năm từ phần 1 sang phần 2, còn đàng Long "đần" thì chuyển đến xóm trọ 3 năm rồi mới dám tỏ tình.

Để chiếm được trái tim người đẹp thì một bên "hóa pet" mua vui, một bên dầm mưa để chứng minh tình cảm. Thế mới thấy, "anh hùng khó qua ải mỹ nhân", dù là không hay đần thì cũng thành "ngốc" khi yêu vào hết.

Tuy nhiên, phía Long "đẹp trai" có vẻ như được ưu ái hơn khi chỉ trong vài tập nữa là rước được "khúc giò" của mình về nhà. Còn Long "khờ khạo" thì lại chịu nghẹn ngào khi biết được cô gái mình thầm thương đã thương thật...ông chủ quán cafe mình làm thêm. Nhưng biến cố vẫn chồng biến cố, viên mãn quá lại thành ra hết phim à. Phía Nam-Long thì lại gặp rắc rối với mẹ chồng phiên bản bà Xuân, còn bên Long "hách" sẽ gặp khó khăn trong việc chọn con tim hay nghe theo lý trí. Chẳng biết rồi mọi thứ sẽ diễn biến thế nào với song Long của VTV. Lại đành "lót dép hóng" khung giờ vàng mỗi ngày để xem phim thôi chứ còn sao nữa.

TH

Tin khác

Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.