SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

'Thần y' Võ Hoàng Yên phủ nhận 'ăn chặn tiền từ thiện', lấy nghệ sĩ Việt làm 'bệ phóng' hành nghề

07:52, 03/03/2021
"Thần y" Võ Hoàng Yên bị 'tố' ăn chặn tiền từ thiện từng thân thiết và chữa bệnh cho sao Việt, phải chăng tên tuổi nổi lên từ đây?

hình ảnh

Vài năm trước, Võ Hoàng Yên là tên tuổi nổi đình nổi đám trên mạng xã hội 

Câu chuyện lùm xùm giữa lương y Võ Hoàng Yên và vợ chồng đại gia Dũng 'lò vôi' đang nhận được nhiều quan tâm từ công chúng. Trong nhiều đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, vợ đại gia Dũng 'lò vôi' đã chia sẻ rõ ràng lý do vì sao vợ chồng bà hành xử mạnh tay với vị lương y này.

hình ảnh

Buổi làm việc diễn ra khá căng thẳng 

Vợ đại gia Dũng 'lò vôi' chia sẻ nhiều dòng trạng thái trên mạng xã hội đồng thời trong buổi đối chất với Võ Hoàng Yên bà cũng thể hiện quan điểm rõ ràng khi cho biết số tiền mình gửi cho ông Yên bị sử dụng sai mục đích và có nhiều dấu hiệu khuất tất.

Bà Nguyễn Phương Hằng thẳng thắn: "Tôi tâm nguyện rằng toàn bộ lợi nhuận vợ chồng tôi kinh doanh sẽ đem cống hiến hết cho xã hội. Tuy nhiên, tôi không cho phép ai đạp lên đạo lý, biến tôi thành công cụ. Mới đây, tôi phát hiện ra người thụ hưởng số tiền đó đều là người thân của ông Yên, gồm: cha vợ, cháu vợ, em rể, cháu ruột, chị ruột. Tôi không bao giờ xúc phạm ai vô cớ. Nếu không phải lừa đảo thì làm sao người thụ hưởng số tiền này đều là người thân?". 

hình ảnh

Vợ chồng ông Dũng 'lò vôi' trong buổi chất vấn Võ Hoàng Yên

Cũng trong buổi đối chất, ông Võ Hoàng Yên bày tỏ suy nghĩ và đưa ra lời khẳng định: "Tôi chưa lần nào đặt vấn đề xin tiền, mượn tiền hay vay tiền. Tôi lấy tư cách gì làm điều đó… Tôi thấy tất cả những gì anh chị chuyển cho tôi đó là tình thương, là Bồ tát đưa anh chị tới thực hiện công tác phước thiện vì bá tánh. Tôi mừng vui vô hạn, tôi hạnh phúc vô cùng. Nhưng tôi rất tiếc nếu giai đoạn qua có mâu thuẫn…" - ông Võ Hoàng Yên nói. Không đi đến tiếng nói chung, các bên đã thống nhất đưa sự việc đến cơ quan công an để làm rõ.

Chưa kể, vị "thần y" còn trần tình khi đang kể bị vợ chồng ông Dũng "lò vôi" phản bác nói sai sự thật: "Tôi có nhắn tin nhưng lâu quá, có quên có nhớ không biết từ lúc nào. Coi như xí xóa đi. Anh mua cho tôi một chiếc xe đó chứ, tôi cũng trả luôn… Tôi đã chuyển vài chục tỷ lại cho chị Hằng, cũng đã ký trả lại một căn nhà. Anh là ông chủ lớn, tôi giống như hạt cát trong sa mạc với anh chị thôi. Có đáng gì đâu. Một ông thầy thuốc quèn…" .

hình ảnh

"Thần y" Võ Hoàng Yên bị tố ăn chặn tiền từ thiện từng thân thiết và chữa bệnh cho nghệ sĩ Việt

Sau khi vụ việc Võ Hoàng Yên bị vợ chồng đại gia Dũng 'lò vôi' tố ăn chặn tiền từ thiện và sử dụng kinh phí sai mục đích, gian lận lợi dụng niềm tin để chiếm đoạt tài sản được chia sẻ trên mạng xã hội thì có rất nhiều bình luận nhắc về việc ông Yên từng đăng tải hình ảnh thân thiết bên các nghệ sĩ Việt, ông còn trực tiếp thăm khám cho cố nghệ sĩ Lê Bình. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh ông Yên xuất hiện bên các nghệ sĩ gạo cội được nhiều khán giả yêu mến trong thời gian trước đây cũng là 'bệ phóng' cho tên tuổi của ông Võ Hoàng Yên nổi như cồn ở thời điểm trước đây. 

hình ảnh

Võ Hoàng Yên thăm khám cho cố nghệ sĩ Lê Bình 

Tìm kiếm trên Google, hình ảnh "thần y" Võ Hoàng Yên xuất hiện thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh, cố nghệ sĩ Chí Tài và nhiều nghệ sĩ trẻ cũng khiến công chúng hoang mang. Hiện tại, nhiều người mong rằng vụ việc sẽ sớm được các cơ quan chức năng thụ lý và kết quả chính thức của vị việc sẽ được gửi đến công chúng trong thời gian sớm nhất.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Ông Võ Hoàng Yên thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh

hình ảnh

Ông Võ Hoàng Yên bên nghệ sĩ Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài 

Phía dưới phần bình luận của các bài đăng về vụ việc này, nhiều dân mạng bày tỏ bức xúc về vụ việc. Bên cạnh đó, nhiều người kể lại trải nghiệm không tích cực của mình khi được ông Võ Hoàng Yên thăm khám.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.